yeu thich 0

CHÀO MỪNG BẠN ĐẾN VỚI TỔNG KHO SÀN GỖ NAM ANH

CHÍNH SÁCH ĐẠI LÝ & BẢO HÀNH

CHÍNH SÁCH ĐẠI LÝ

1. CHÍNH SÁCH HỖ TRỢ

Trở thành đại lý của Tổng Kho Sàn Gỗ Nam Anh, quý đại lý được hưởng chính sách hỗ trợ như sau:

  1. Sau khi hai bên ký Hợp đồng nguyên tắc, Quý đại lý sẽ được đưa vào danh sách ưu đãi, được hưởng các chính sách dành riêng cho đại lý của công ty.
  2. Quý đại lý được cấp miễn phí catalog các sản phẩm sàn gỗ, sàn nhựa thương hiệu của Tổng kho sàn gỗ Nam Anh.
  3. Trên cở sở kết quả hợp tác và lịch sử thanh toán, Quý đại lý sẽ được hưởng các mức ưu đãi tốt hơn về chính sách mua hàng.
  4. Tổng Kho Sàn Gỗ Nam Anh không quy định số lượng tối thiểu khi nhập hàng.
  5. Được phân phối sản phẩm chính hãng có đủ chứng từ, nguồn gốc xuất xứ với mức chiết khấu hấp dẫn.

2. ĐIỀU KIỆN VÀ NGUYÊN TẮC TRỞ THÀNH ĐẠI LÍ

  1. Có công ty hoặc có cửa hàng kinh doanh hoặc thợ thi công các ngành hàng liên quan đến nội thất hoặc vật liệu xây dựng.
  2. Ký hợp đồng với Tổng kho sàn gỗ Nam Anh về việc hợp tác Đại lý.
  3. Tự bảo quản hàng hóa trong quá trình vận chuyển thi công tránh ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm.
  4. Không tiết lộ về báo giá sản phẩm cho các bên khác.
  5. Không tự ý lấy tên thương hiệu, hình ảnh của công ty khi chưa có sự đồng ý của công ty.
  6. Không bán phá giá làm ảnh hưởng đến uy tín của công ty.

 

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

1. NỘI DUNG BẢO HÀNH

Chính sách bảo hành

Bảo hành kĩ thuật thi công

Bảo hành chất lượng sản phẩm

Bảo hành ngập nước

Thời gian

12 tháng kể từ ngày nghiệm thu

10-25 năm tùy từng sản phẩm

6 tháng đầu tiên kể từ ngày nghiệm thu

 

Đối tượng

Sản phẩm do Tổng kho sàn gỗ Nam Anh thi công

Sản phẩm được bảo hành theo tiêu chuẩn nhà máy

Sản phẩm áp dụng chính sách bảo hành ngập nước

Nội dung

Bảo hành sàn miễn phí đối với các lỗi sàn bị phồng, phào nẹp bị bong keo, sàn gỗ bị trôi hèm, hở mạch, xương không chắc chắn do kỹ thuật thi công của thợ

Bảo hành Sản phẩm sản phẩm bị cong vênh, biến dạng, gãy nứt… mà không do người sử dụng gây nên.

Sàn bị ngập, ngấm nước trong vòng 48H đầu khách hàng báo về công ty, công ty điều phối thợ đến xử lí sàn cho khách.

2. TRƯỜNG HỢP KHÔNG ĐỦ ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH

  • Khách hàng không lắp đặt và sử dụng đúng mục đích, tiêu chuẩn và khuyến cáo của nhà sản xuất.
  • Sự hư hỏng của sản phẩm không nhìn thấy được bằng mắt thường.
  • Sản phẩm vượt quá thời gian bảo hành.
  • Sự hao mòn của sản phẩm trong quá trình sử dụng.
  • Sản phẩm hư hỏng do các trường hợp bất khả kháng (thiên tai, hoả hoạn,…).
  • Sản phẩm hư hỏng do khách hàng tự ý tháo lắp, di dời sản phẩm.
  • Sàn gỗ bị trôi hèm, hở hèm do ngập nước (áp dụng cho dòng sàn gỗ không bảo hành ngập nước).
  • Khách hàng không bảo trì/bảo dưỡng đúng cách như sàn bị bay màu do dùng hóa chất tẩy rửa mạnh, bị thủng, trầy xước do khách kéo lê vật nặng, sàn phồng do lỗi khách đè đồ vật nặng lên 2 mép sàn làm sàn không giãn nở được, khách để vật nóng và ánh nắng chiếu trực tiếp vào sàn, mối mọt.
telephone